Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Sữa ong chúa làm đẹp cho phụ nữ sau sinh

Phụ nữ sau sinh phải kiêng cữ rất nhiều thứ, do vậy, việc làm đẹp da bằng những nguyên liệu tự nhiên thích hợp hơn cả.

Giảm béo, giải độc và trắng da cho phụ nữ sau sinh

Củ nghệ có tính chất chống ôxy hóa tuyệt vời, làm tăng miễn dịch và ngăn nhiễm trùng ở thai phụ. Không những thế, nghệ còn có tác dụng làm giảm cholesterol thừa trong máu, giúp duy trì mức độ cholesterol thích hợp trong cơ thể, làm tan mỡ bụng, giúp các mẹ duy trì thể trạng hợp lý sau sinh.


Phụ nữ sau sinh nên sử dụng nghệ như một gia vị nêm vào các món ăn hàng ngày để tránh viêm nhiễm, nhanh lành vết thương, đồng thời để giải bớt những độc tố trong cơ thể và bổ sung lượng máu bị mất khi lâm bồn.

Pha tinh bột nghệ uống với nước 2-3 lần mỗi ngày trong vòng từ 3 đến 6 tháng có thể làm giảm lượng mỡ thừa trong máu, duy trì lượng cholesterol vừa phải, làm tan mỡ bụng và giảm béo hiệu quả cho sản phụ sau sinh. Ngoài ra, các mẹ cũng có thể tự làm mặt nạ nghệ bôi trước khi đi ngủ để có một làn da sáng đẹp.

Trị nám da sau sinh

Tình trạng nám da sau khi sinh thường xuất hiện nhiều ở chị em phụ nữ do nội tiết tố bên trong cơ thể tăng gây ra. Một số ít người sau khi sinh xong sẽ hết nám, nhưng phần đông còn lại các vết nám ấy vẫn duy trì trên da mặt mà không hề mất đi.

tri-nam-da-sau-sinh-rebirth
Trị nám da sau sinh là một việc rất cần thiết

Một trong những cách trị nám da và tàn nhang hiệu quả nhất đang được nhiều người áp dụng hiện nay là kết hợp mật ong với bơ. Nếu bơ góp phần cung cấp độ ẩm thì mật ong có tác dụng sát khuẩn và loại bỏ các tế bào chết rất tốt. Hai nguyên liệu này sẽ hỗ trợ hoàn hảo cho bạn trong việc trị nám da mặt, chăm sóc và bảo vệ da tốt hơn. 

Cách làm: Lấy 2 thìa bơ nghiền mịn, sau đó cho thêm mật ong vào một ít lòng trứng gà vào trộn đều, đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 20 chục phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Cách trị nám da này không những loại bỏ các vết nám tàn nhang mà còn làm sáng mịn da một cách tự nhiên.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trị nám bằng sữa ong chúa. Theo nhiều nghiên cứa cho thấy sữa ong chúa nguyên chất, có tác dụng hạn chế mụn trứng cá , làm cho da mịn màng, trắng sáng. Đặc biệt loại sữa này giúp mờ các viết thâm nám trên da rất hiệu quả.

Sữa ong chúa tươi nguyên chất đươc xem là sản phẩm có khả năng năng trị nám sau sinh rất tốt do chứa nhiều thành phần flavonoid có tác dụng chống ôxy hóa cao, ngăn ngừa sự hình thành các tế bào gốc trong da. Ngoài ra nó còn có khả năng loại bỏ các vết đốm nâu, thâm nám và làm chậm quá trình lão hóa trên da hiệu quả.

sua-ong-chua-rebirth

Sữa ong chúa có khả năng trị nám, tàn nhang
Trị rạn da

Rạn da sau khi sinh là nỗi lo của nhiều bà mẹ. Nhưng chỉ cần sử dụng một trong hai loại tinh dầu thiên nhiên dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được làn da căng mịn và tràn đấy sức sống như thời con gái.

- Dầu ô liu: Với loại "thần dược này" bạn có thể sử dụng một lượng nhỏ thoa lên vùng da rạn, chà xát bằng đầu ngón tay theo chuyển động vòng tròn. Trong dầu oliu có vitamin E là chất giúp phòng chống lão hóa, phục hồi hư tổn trên da.

Một cách làm khác đó là sử dụng mặt nạ ô liu và cà phê đắp lên vùng da rạn mỗi tuần một lần. Cách này vừa giúp tẩy da chết vừa mang lại làn da căng mịn. Nếu mát xa bằng dầu oliu hàng ngày kết hợp với sử dụng mặt nạ tự nhiên, sau 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả rất tốt.

- Dầu dừa: Dầu dừa có tác dụng rất tốt cho da vì nó giúp phòng và chống rạn hiệu quả. Nên sử dụng bôi hàng ngày để bảo vệ làn da mỏng manh của bạn. Với các mẹ bầu đã bị rạn rồi thì sau khi sinh bé vẫn có thể sử dụng, kết hợp với mát xa kiên trì thì vết rạn sẽ biến mất.

4 nhận xét:

Unknown nói...

Tinh dầu dừa nguyên chất Bến Tre có rất nhiều tác dụng cho phụ nữ, trẻ sơ sinh như: làm đẹp da, làm dầu massage, trị vẫy nến, thức ăn tăng cường trí não trẻ nhỏ...Chúng tôi chuyên bán tinh dầu dừa nguyên chất Bến Tre tại TPHCM. Đến với chúng tôi quý khách có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành. Xem chi tiết tại: BAN TINH DAU DUA NGUYEN CHAT BEN TRE TAI TPHCM

Unknown nói...

Theo mình biết thì dầu dừa chỉ có tác dụng phòng ngừa chứ không xóa được vết rạn nhé. Mình giới thiệu 1 loại thuốc được Bộ Y Tế chứng nhận trong phòng ngừa và điều trị rạn da là Stratamark. Các mẹ có thể tham khảo thông tin tại đây nhé bán kem trị rạn nứt da sau khi sinh tại tphcm hoặc ban kem tri ran nut da sau khi sinh tai tphcm

Unknown nói...

Không ngờ những nguyên liệu này rất gần gũi mà lại có nhiều tác dụng như vây nữa, cảm ơn trang nhiều đã cho tôi thêm 1 kiến thức mới.
.......................................................................................................
Mr Hùng - Chuyên chụp hình cưới tại Studio Jerry Khang
Keyword: Dịch vụ chụp hình cưới tại Studio JerryKhang

Trí Tân nói...

Làm đẹp sau sinh bằng sữa chua

Ứng dụng nổi bật nhất của sữa chua trong việc làm đẹp sau khi sinh bé là hỗ trợ trị thâm quầng mắt, bên cạnh đó nó còn được sử dụng trong liệu trình tẩy tế bào chết, làm đẹp da mặt và trị mụn khá hay.

Đối với các mẹ phải thường xuyên thức khuya trông con, con quấy rối về đem, hoặc đối với phụ nữ không đủ sữa cho con bú thường phải thức canh để pha sữa cho con uống. Điều này khiến cho chị em ngày càng tiều tùy, thiếu ngủ trầm trọng làm cho các vết thâm quầng trên mắt xuất hiện ngày càng đậm hơn. Bạn có thể dùng sữa chua kết hơp với dưa leo xay nhuyễn bỏ vào tủ lạnh rồi đắp lên vùng mắt trong 20-30 phút. Dùng 2-3 lần/tuần liên tục, những vết thâm quầng trên mắt sẽ được đẩy lùi.

làm đẹp sau sinh bằng sữa chua

Nếu sau sinh, da mặt bạn mọc mụn ngày càng nhiều thì dùng bột gạo và sữa chua khoáy đều lên, tạo thành hỗn hợp dạng kem bôi rồi massage nhẹ nhàng lên vùng da bị mụn. Đây là một mẹo đơn giản nhưng có thể giúp giảm bớt hiện trạng mụn rất hay.

Để da sáng về đều màu hơn bạn có thể dùng sữa chua pha với bột vỏ cam hoặc quýt tẩy da chết mỗi tuần 1 lần. Cách này bạn có thể áp dụng trên toàn bộ cơ thể.

Một cách làm đẹp da mặt sau sinh bằng sữa chua nữa là trộn với bột yến mạch và mật ong đắp mặt nạ hoặc massage đều được bạn nhé (chọn sữa chua không đường chứa càng nhiều men vi sinh càng tốt). Công thức này vừa tẩy da chết cho da mặt, vừa dưỡng da sáng mịn và ngăn ngừa lão hóa, thâm nám.

Làm đẹp sau sinh bằng sữa mẹ

Thành phần trong sữa mẹ tốt không phải bàn nữa rồi, dưỡng chất này nuôi dưỡng bé yêu khôn lớn và còn được dùng để tút là nhan sắc cho chính mẹ yêu. Sự kỳ diệu mang lại niềm vui cho cả mẹ và bé. Bạn dùng 1 muỗng sữa mẹ thoa đều lên mặt chờ cho khô, tiếp tục thoa muỗng thứ 2 rồi đến muỗng thứ 3. Xong muỗng thứ 3 bạn chờ 30 phút sau và rửa mặt lại. Mỗi ngày thoa 3 muỗng sữa mẹ lên duy trì sau một thời gian da mặt của bạn sẽ có những thay đổi rõ nét, các vết thâm sạm mờ dần, da đẹp và sáng mịn hơn.

Thâm quầng mắt và mắt bị bụp là 2 trường hợp thường thấy ở các bà mẹ sau sinh, dùng sữa mẹ cho lên 2 bông tẩy trang rồi bỏ và ngăn tủ lạnh 20 phút sau đó đắp lên mắt. Chỉ với cách làm đơn giản như vậy bạn có thể làm giảm quầng thâm ở mắt rồi đấy ạ.

trị thâm quầng mắt sau sinh bằng sữa mẹ

Ngoài ra, đối với các mẹ sau sinh da sần, thiếu ẩm, trở nên khô và bong tróc thì có thể dùng công thức sữa mẹ, bột yến mạch kết hợp với mật ong để làm mặt nạ dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất cho da. Bạn bôi mặt nạ này lên mặt 20 phút, chờ cho khô và rửa mặt lại.

Làm đẹp sau sinh bằng sữa ong chúa

Phụ nữ sau sinh thường gặp phải các vấn đề về sức khỏe và nhan sắc: các tình trạng phổ biến như thừa cân, da mặt bị nám, bụng chảy xệ rạn da, có những biểu hiệu suy giảm về sức khỏe và sinh lý, tóc xơ rối và rụng rất nhiều. Nguyên nhân là do sự thay đổi mạnh trong nội tiết tố nữa trong thời kì mang thai và sau sinh, do ảnh hưởng của quá trình sinh nở mất nhiều sức, mất nhiều năng lượng khiến cơ thể suy yếu và hệ miễn dịch cũng kém đi. Nhưng không phải bà mẹ nào cũng đủ điều kiện tiền nông để làm đẹp sau sinh, trường hợp có cũng không có nhiều thời gian cho các cách làm đẹp phức tạp. Dưới đây, là tổng hợp các công dụng và cách làm đẹp bằng sữa ong chúa cho các mẹ, giúp chị em sớm phục hồi lại nhan sắc lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

làm đẹp sau sinh bằng sữa ong chúa

Sử dụng sữa ong chúa để uống hoặc bôi mỗi ngày là cách phục hồi da nhanh nhất cho chị em. Đối với bôi, bạn thoa sữa ong chúa đều lên vùng da sạm nám, hoặc cần làm trắng… Khi khô lại bạn thấm ngón tay vào nước và tiếp tục massage mặt cách 5 phút 1 lần duy trì trong 30 phút. Sau 2 giờ bạn rửa mặt lại là được. Hoặc bạn có thể uống 1-2 muỗng sữa ong chúa mỗi ngày để cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe và làm đẹp.

Nguồn: https://cachlamdepsausinh.wordpress.com/2018/03/03/lam-dep-sau-sinh-bang-sua-me-sua-chua-sua-ong-chua/

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Justin Bieber, Gold Price in India