Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Cung cấp dưỡng chất với ba liệu pháp từ thiên nhiên

Để điều trị triệt để nám da và tàn nhang thì không chỉ điều trị bên ngoài mà cần điều trị nguyên nhân từ bên trong. Cũng giống như một cây xanh muốn có lá hoa tươi tốt, rạng ngời cần có bộ rễ và thân cây vững chắc để lấy dinh dưỡng từ lòng đất, đồng thời dinh dưỡng cũng cần được cung cấp đầy đủ và thường xuyên.

Thông qua hệ thống mạch máu ở lớp mỡ dưới da hấp thu dinh dưỡng từ cơ thể cung cấp cho lớp biểu bì và hạ bì, vậy muốn cho da khoẻ và đẹp chúng ta cũng cần cung cấp đủ dưỡng chất cho da theo nguyên lý này. Thông qua hệ mạch các hoạt chất có tác dụng trị nám cũng được đưa tới giúp cho quá trình điều trị được hoàn hảo hơn. 

Thời gian gần đây những cách làm đẹp da bằng những liệu pháp từ thiên nhiên đang được nhiều chị em ưa chuộng bởi tính an toàn, đơn giản mà hiệu quả của chúng. Trị nám da cũng vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những liệu pháp thiên nhiên để làm mờ các vết nám hiệu quả.

Trị nám bằng Đu đủ và Mật ong


mat-na-tri-nam-bang-du-du-va-mat-ong-mo-vet-tham-nam-rebirth

Mặt nạ trị nám bằng đu đủ và mật ong mờ vết thâm nám

Mặt nạ trị nám bằng đu đủ và mật ong được làm như sau: bạn lấy 5 thìa đu đủ chín xay nhuyễn rồi trộn với 1 thìa mật ong và vài giọt nước cốt chanh. Hỗn hợp thu được bạn dùng làm mặt nạ đắp lên da trong khoảng 20 phút sau đó rửa mặt lại bằng nước. Mỗi tuần thực hiện 2 – 3 lần như vậy, bạn sẽ thấy các vết thâm nám mờ dần đi, trả lại cho bạn làn da sáng mịn.

Trị nám bằng sữa ong chúa

tri-nam-voi-sua-ong-chua-rebirth

Công dụng của sữa ong chúa Trị nám, làm đẹp da

Uống 1 viên/lần, có thể dùng 1 đến 2 viên mỗi ngày. Có thể trộn trong nước, trộn với thức ăn hoặc chỉ đơn giản là uống với nước. Công dụng của sữa ong chúa mang lại như tăng cường hệ miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa, Trị nám, làm đẹp da. Hổ trợ tốt trong quá trình trị nám da, đồi mồi và tàn nhang, cho làn da mịn màng, khỏe mạnh

Trị nám với Chuối và Sữa chua


mat-na-chuoi-va-sua-chua-dap-len-da-co-cong-dung-tri-nam-rebirth

 Mặt nạ chuối và sữa chua đắp lên da có công dụng trị nám

Chuối cũng là một loại quả làm đẹp da rất tốt. Sữa chua mang lại độ ẩm cho da, làm da sáng mịn màng hơn. Chuối và sữa chua dùng làm mặt nạ đắp lên da có công dụng trị nám, làm trắng da, cân bằng độ ẩm cho da hiệu quả.

Bạn dùng 1 nửa quả chuối trộn với ½ hộp sữa chua không đường, tất cả đem xay nhuyễn. Hỗn hợp thu được có thể dùng để đắp mặt nạ trong khoảng 15 – 20 phút để trị nám. Thực hiện mỗi tuần 1- 2 lần, sau vài tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả trị nám da không ngờ mà liệu pháp này mang lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Justin Bieber, Gold Price in India