Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Công dụng cần biết của sữa ong chúa

Từ lâu, sữa ong chúa đã được truyền miệng và khoa học chứng minh mang lại những lợi ích sức khỏe và sắc đẹp vô cùng lớn cho cuộc sống con người. Uống sữa ong chúa thường xuyên có thể phòng chống được nhiều loại bênh tật, tăng cường sức khỏe, giúp gia tăng tuổi thọ và làm đẹp da. Trên thị trường có rất nhiều thực phẩm chức năng được cho rằng có công dụng tương tự, tuy nhiên, Sữa ong chúa vẫn là lựa chọn hàng đầu. Tại sao lại như vậy?

Giúp tăng cường sức khỏe và kéo dài tuổi thọ
 
Sữa ong chúa là loại thực phẩm đặc biệt từ tinh túy các loại hoa được làm ra bởi con ong thợ để nuôi ấu trùng ong trở thành con ong chúa. Ong chúa chỉ ăn sữa ong chúa nên to lớn và phát triển nhanh hơn ong thợ rất nhiều lần, sống lâu hơn ong thợ gấp 40 lần và đẻ hơn 2000 trứng/ngày. Sữa ong chúa chứa nhiều axit amin và khoáng chất như Protein: 12% - 18%, Lipit: 3% - 5%, Gluxit: 10%, Khoảng 20 loại axit amin cần thiết cho cơ thể, Vitamin nhóm B, A, C, D, E, Biotin, Inositol, Axit Foclic, sinh tố PP và H cao gấp 14 lần phấn hoa. Nguyên tố vi lượng và giàu có nội tiết sinh dục và Enzym.
 
Các nhà nghiên cứu đã chọn ra 2 nhóm là ong thợ và ong chúa để thử nghiệm thì cho kết quả như sau: 
 
Cùng là một loại ấu trùng giống nhau nhưng nếu
 
Ấu trùng được chọn để nở ra thành ong thợ sẽ: 
- Được ăn sữa ong chúa chỉ có 3 ngày
- Sống trên dưới 2 tháng thì chết
 
Ấu trùng được chọn để nở ra thành ong chúa sẽ: 
- Được ăn sữa ong chúa đến suốt đời
- Sống từ 6-7 năm
 
Đối với người trung niên và lớn tuổi, dùng sữa ong chúa mỗi ngày cho da dẻ hồng hào, phòng tránh nhiều bệnh tật
 
Ngoài ra, sữa ong chúa còn giúp giảm Cholesterol xấu (được gọi là LDL) và tăng lượng cholesterol tốt (HDL). Vì vậy, ngay từ bây giờ nên dùng sữa ong chúa mỗi ngày 1 viên với hàm lượng khoảng 500 mg – 1000 mg sẽ giúp tăng sức đề kháng, làm đẹp da, giảm nguy cơ đột quỵ và đau tim.
 
Làm đẹp da, chống lão hoá
 
Các dưỡng chất có trong sữa ong chúa giúp da căng mịn và xoá mờ các nếp nhăn, làm đều màu da, và các vết đồi mồi, giúp da trẻ trung và căng mịn rạng ngời, loại bỏ các vết sạm và nám da. Vì hoàn toàn không chứa hoá chất hoặc thành phần nhân tạo nên mặt nạ sữa ong chúa rất an toàn cho da. Nếu sử dụng sữa ong chúa hàng ngày sẽ giúp bảo vệ da khỏi tình trạng sạm, nám, lão hoá, da về lâu dài. 
 
Uống sữa ong chúa thường xuyên giúp tăng cường sức khỏe, làm đẹp da, chống lão hóa
 
Cách sử dụng sữa ong chúa để mang lại hiệu quả cao
 
Để sử dụng sữa ong chúa đạt hiệu quả tối ưu thì nên sử dụng liên tục. Cơ thể con người cần thời gian hấp thu và phản ứng với sữa ong chúa trước khi cho những kết quả rõ ràng. Một số người cho biết họ cảm nhận làn da cải thiện đáng kể, da sáng đồng màu, căng mịn hơn trước, các nếp nhăn mờ đi và sức khoẻ tốt hơn rất nhiều sau 1 tháng sử dụng sữa ong chúa liên tục.
 
Dùng uống: uống 1- 2 viên mỗi ngày. Uống tốt nhất vào buổi sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn.
 
Dưỡng da: thoa lên da mặt một lớp mỏng để khô ít nhất 30 phút sau đó rửa sạch. Làm đều đặn hằng ngày sẽ hết mụn cám, mụn trứng cá, lỗ chân lông se lại và sử dụng thường xuyên sẽ hết nám, tàn nhang, giảm tình trạng lão hoá. 
 
Sữa ong chúa có rất nhiều công dụng tốt như vậy, tuy nhiên để chọn một loại Sữa ong chúa thật, chất lượng tốt, mang lại hiệu quả mong đợi không phải là điều dễ dàng vì hiện tại có hàng trăm loại Sữa ong chúa thật giả lẫn lộn trên thị trường mà bạn phải cân nhắc kỹ trước khi mua. 
 
Để bảo vệ người người tiêu dùng yên tâm nguồn gốc xuất xứ sản phẩm Rebirth chính hãng, chúng tôi trân trọng cung cấp cho Quý khách hàng các thông tin nhận biết hàng chính hãng như sau: Trên mỗi sản phẩm sữa ong chúa Úc do Kỳ Phong cung cấp đều dán tem nhãn phụ ghi rõ ràng thông tin: Nhà sản xuất, nhập khẩu & phân phối là Công ty TNHH TM & XNK Kỳ Phong, website chính thức www.lanopearl.com.vn. 

Trên sản phẩm sữa ong chúa đều dán tem chống hàng giả do công ty Kỳ Phong cung cấp (Để kiểm tra hàng thật: cào và nhắn tin mã cào gửi 8077 -->Xác nhận sản phẩm thật 100%).
 
Sản phẩm được kiểm định chất lượng Vệ sinh An toàn Thực phẩm bởi Cục an toàn vệ sinh thực phẩm số: 02/2011/TCCS, được Bộ Y tế Việt Nam kiểm nghiệm lâm sàng và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
Tham khảo ý kiến khách hàng về kết quả sử dụng sữa ong chúa.
 
Mọi thông tin, vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH TM & XNK Kỳ Phong
756-758 Trường Chinh, Phường 15, Q.Tân Bình
Tel: 0854273110/ 0905 223 817

2 nhận xét:

TPCN nói...

mình cũng hay dùng sữa ong chúa của úc thấy rất tốt

Unknown nói...

dự án king bay thỏa mãn giấc mơ triệu phú
du an king bay

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Justin Bieber, Gold Price in India