Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Sức mạnh làm đẹp diệu kỳ của sữa ong chúa Úc Rebirth

Cuộc sống ngày càng hiện đại kéo theo đó là vấn đề sức khỏe và đời sống của con người được chú trọng, người ta bắt đầu có xu hướng tìm tới các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, làm đẹp bằng sữa ong chúa chính là một ví dụ điển hình.

lam-dep-da-bang-sua-ong-chua

Sữa ong chúa có công dụng gì đối với sức khỏe con người?

Bạn có biết tại sao con ong chúa lại sống lâu hơn con ong thợ gấp 40 lần không? Đó là nhờ chất dinh dưỡng đặc biệt quý được thu thập từ mật hoa, chất đạm và nhiều sinh tố bởi những con ong thợ cùng với tuyến họng của nó tạo thành sữa ong chúa. Hỗn hợp này là nguồn thức ăn duy nhất của Ong chúa nên được gọi là Sữa ong chúa. Và đây cũng là thức ăn giúp con Ong chúa sống lâu hơn những con ong thợ đến 40 lần.

Vì được nuôi hoàn toàn bằng sữa ong cho nên ấu trùng của ong chúa mới phát triển nhanh. So với ấu trùng của ong thợ sau 5 ngày, ấu trùng ong chúa tăng trọng lượng lên 3.000 lần (từ 0,1 đến 300mg) còn ong thợ chỉ tăng 1.500 lần.

Ong chúa phát triển nhanh, sống lâu, trao đổi chất mạnh, đẻ nhiều vì được nuôi bằng sữa cho nên chúng ta có cơ sở để nói rằng: “Sữa ong chúa có tác dụng kích thích sự trao đổi chất của động vật và người, có tác dụng rất tốt đến sức khỏe”.

Chính đặc tính đặc biết của sữa ong chúa đã thu hút con người từ hàng ngàn năm trước, và nhất người Ai Cập cổ đại đã sử dụng nó để giữ cho làn da của họ luôn sáng và họ còn sử dụng sữa ong chúa để bảo tồn các xác ướp.

cong-dung-cua-sua-ong-chua

Sữa ong chúa có tác dụng kích thích sự trao đổi chất của động vật và người, có tác dụng rất tốt đến sức khỏe”.

Một nghiên cứu cho thấy: sữa ong chúa có công dụng chống mệt mỏi, suy nhược cơ thể, lo âu, mất ngủ, hen suyễn, viêm gan, bệnh gút và bệnh tim.  

Sữa Ong Chúa Giúp tăng quá trình trao đổi chất nhờ đó cơ thể trẻ lâu, làn da mềm mại, tươi trẻ, xóa bỏ nếp nhăn, duy trì sắc đẹp, giúp bảo vệ sức khỏe, chống sự già nua, nâng cao tuổi thọ.

Cùng tìm hiểu sức mạnh làm đẹp da kì diệu của sữa ong chúa

Việc sử dụng sữa ong chúa trong các mỹ phẩm làm đẹp và các sản phẩm khác phổ biến rất nhiều ở các quốc gia châu Âu. Nhiều công ty mỹ phẩm hiện nay trên thế giới cũng sử dụng sữa ong chúa làm thành phần chính trong các loại mỹ phẩm làm đẹp và các sản phẩm chăm sóc da để ngăn ngừa nếp nhăn và chống lão hóa.

Sữa ong chúa có rất nhiều công dụng như vậy, tuy nhiên để chọn một loại Sữa ong chúa thật, chất lượng tốt không phải là điều dễ dàng vì hiện tại có hàng trăm loại Sữa ong chúa được bày bán trên thị trường mà bạn phải cân nhắc để chọn sản phẩm tốt, mang lại hiệu quả cao như mong đợi.

Biết được tính năng cũng như công dụng kỳ diệu của sữa ong chúa, công ty Lanopearl Úc đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm dạng viên uống cao cấp có tác dụng làm đẹp da, trị nám cực kỳ hiệu quả đó là viên uống sữa ong chúa Rebirth Royal Jelly.

vien-uong-sua-ong-chua-rebirth
Uống sữa ong chúa Úc thường xuyên phòng chống được 
nhiều loại bênh tật và làm đẹp da

Công dụng sữa ong chúa Rebirth Royal Jelly được tinh chế từ 100% sữa ong chúa nguyên chất là làm tăng cường hệ miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa, trị nám da, làm đẹp da. Ngăn ngừa rụng tóc, cho một mái tóc suôn mượt và các móng tay, chân khỏe mạnh. Giảm triệu chứng xơ vữa động mạch và cholesterol cao trong máu. Ngoài ra, còn có tác dụng tăng cường sinh lực, giảm stress, giúp ngăn ngừa chứng viêm thấp khớp và bệnh đa xơ cứng.

Viên uống sữa ong chúa cao cấp Úc Rebirth từ khi ra đời cho đến nay, đã được sự đón nhận rất nhiệt tình từ phía người tiêu dùng, bởi hiệu quả cũng như độ an toàn mà sản phẩm mang lại. Xứng đáng là một trong những sản phẩm làm đẹp da hàng đầu thế giới.

Sữa ong chúa Rebirth Royal Jelly là một sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất 100% tại Úc. Sản phẩm được công ty TNHH TM & XNK Kỳ Phong nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam được cấp phép và kiểm nghiệm của Bộ Y Tế rõ ràng, đạt các chứng nhận GMP, Halal, ACO…Vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm là đã lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng và an toàn.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Công ty TNHH MTV  TM &XNK Kỳ Phong để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như lựa chọn cho mình một sản phẩm làm đẹp phù hợp. 

Địa chỉ: 756-758 Trường Chinh, Phường 15, Q. Tân Bình
Điện thoại: 08-54273110- 0905223817
Email: nhauthaicuu@gmail.com
Website: lanopearl.com.vn

1 nhận xét:

Unknown nói...

Cảm ơn bài viết rất hữu ích của bạn, nếu có nhu cầu làm áo lớp đẹp và độc bạn liên hệ mình nhé

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Justin Bieber, Gold Price in India