Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Cách trị nám da hiệu quả với dầu oliu

Dầu oliu là thần dược chăm sóc da tuyệt vời của phái đẹp. không chỉ chăm sóc da trắng mịn mà còn là phương pháp trị nám da được nhiều người quan tâm. Cùng tham khảo tuyệt chiêu trị nám da với dầu oliu hiệu quả dưới đây nhé!

tri-nam-da-hieu-qua-voi-dau-oliu-sua-ong-chua-rebirth

Trị nám da hiệu quả với dầu oliu

Vitamin có lợi trong dầu ô liu

-    Vitamin E: Cải thiện độ đàn của hồi da, loại bỏ các nếp nhăn, thúc đẩy sự tăng trưởng của mái tóc.

-    Vitamin A: Chữa lành nhanh chóng vết thương, làm giảm nếp nhăn và giữ gìn da khỏi các tia cực tím.

-    Vitamin K: Thúc đẩy quá trình đông máu, làm chắc xương, giảm vết bầm tím, mụn trứng cá và tăng khả năng chữa lành vết thương, vết rạn da, bỏng.

-    Vitamin D: Giúp hấp thu canxi trong cơ thể.


Tác dụng làm đẹp của dầu ô liu

lam-dep-da-voi-dau-oliu-sua-ong-chua-rebirth

Làm đẹp da với dầu oliu

Có rất nhiều ích lợi về dầu ô liu mà bạn nên tìm hiểu về nó. Dầu oliu được ứng dụng đầu tiên bởi các cư dân của đế chế La Mã cổ đại, ngoài ích lợi lớn cho sức khỏe thì nó còn rất chất lượng trong quá trình làm đẹp da.

Dầu ô liu được chứng minh là hoàn toàn có lợi cho da vì nó rất phong phú chất dinh dưỡng, chất chống ô xy hóa và các loại vitamin tốt cho cơ thể. Trong đó có tác dụng về chăm sóc da.

Trong số các chất chống ô xy hóa tự nhiên được tìm thấy trong dầu ô liu thì vitamin A và vitmin E, cũng như một số polyphenol có thể làm chậm quá trình lão hóa cung cấp độ ẩm và làm mềm da, nên nó cũng vô hiệu hóa gốc tự do có ảnh hưởng đến da.

Trị nám da với dầu oliu:

Nguyên liệu: 1 thìa dầu oliu, 1 ít mật ong, gạc hoặc 1 miếng mặt nạ

Cách làm: Dầu oliu làm nóng lên khoảng 37 độ, thêm lượng mật ong vừa phải, cho tấm gạc hoặc mặt nạ vào ngâm sau đó lấy ra đắp lên mặt khoảng 20 phút, có thể chống lão hoá cho da, làm mềm và trị nám, thích hợp dành cho da khô.

hon-hop-dung-dich-o-liu-mat-ong-sua-ong-chua-rebirth

Hỗn hợp dung dịch ô liu mật ong

Nếu không muốn đắp khắp mặt hoặc tốn công chế mặt nạ trị nám, bạn có thể trộn dung dịch mật ong và dầu ô liu sau đó dùng tay hoặc dụng cụ thoa lên vùng da bị nám.

Phương pháp trị nám da này hoàn toàn an toàn cho các làn da bị xạm hoặc trị nám tàn nhang. Nếu bạn chưa bị cũng có thể sử dụng để phòng.

2 nhận xét:

Unknown nói...

Tinh dầu dừa nguyên chất Bến Tre có rất nhiều tác dụng cho phụ nữ, trẻ sơ sinh như: làm đẹp da, làm dầu massage, trị vẫy nến, thức ăn tăng cường trí não trẻ nhỏ...Chúng tôi chuyên bán tinh dầu dừa nguyên chất Bến Tre tại TPHCM. Đến với chúng tôi quý khách có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành. Xem chi tiết tại: BAN TINH DAU DUA NGUYEN CHAT BEN TRE TAI TPHCM

TPCN nói...

dùng nhau thai cừu của úc cũng có hiệu quả lắm

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Justin Bieber, Gold Price in India