Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Sữa ong chúa món quà ý nghĩa dịp Tết

Đông qua - Xuân tới, một mùa xuân mới sắp đến. Mọi người tất bật hoàn thành những công việc cuối năm, để đón một cái tết an lành - hạnh phúc. Bên cạnh đó nhà nhà cũng rất háo hức sắm sửa cho mái ấm của mình thêm khang trang, ấm cúng và ai ai cũng không quên chuẩn bị cho người thân những món quà ý nghĩa.

“Tết này tặng bố mẹ, anh chị, bạn bè món quà gì? Tặng món quà có giá trị vật chất hay món quà tinh thần...?” luôn là những câu hỏi làm phiền lòng nhiều người, vì người Việt thường mong muốn gửi gắm những điều trọn vẹn trong từng món quà Tết.

tet-nay-tang-bo-me-anh-chi-ban-be-mon-qua-gi-rebirth

Tết này tặng bố mẹ, anh chị, bạn bè món quà gì?

Theo quan niệm của người Việt, Tết là dịp để con cái, anh em, họ hàng, bạn bè, đồng nghiệp thể hiện tình cảm với nhau. Khi mà các món quà đắt tiền xuất hiện ngày càng nhiều đối lập với tình hình kinh tế ngày càng khó khăn thì xu hướng chọn món quà ý nghĩa, thể hiện giá trị tinh thần mà vẫn hết sức trang trọng được nhiều người hướng đến.

Một món quà truyền tải được nhiều ý nghĩa tình cảm thể hiện được vị trí của người nhận trong tấm lòng người tặng như lời cầu chúc một năm mới sức khỏe, mọi điều tốt đẹp hạnh phúc, may mắn và thành công đến với những người thân yêu trong năm mới.

Với mục tiêu là " Phòng còn hơn Chống", thì những món quà ý nghĩa về sản phẩm dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe đang là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

Sữa ong chúa là một món quà ý nghĩa, bảo vệ sức khỏe và cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể. Vậy sữa ong chúa có công dụng gì ?. Tại sao lại chọn làm món quà ý nghĩa dành tặng cho gia đình, bạn bè vào dịp tết này. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về một số công dụng của sữa ong chúa mang lại cho cơ thể:

Sữa ong chúa hay sữa chúa, thạch chúa, phong nhũ tinh (sản phẩm có giá trị cao nhất của tổ ong) là loại thức ăn đặc biệt dưới dạng nhũ dịch do những con ong thợ tiết ra để dành riêng cho việc nuôi dưỡng ấu trùng ong sau này trở thành con ong chúa. Đó là một chất lỏng sánh như mật, màu trắng đục đến vàng ngà, mùi đặc biệt, vị ngọt, hơi chua, hơi khé cổ, chứa 18% protein, 10-17% glucid, 5,5% lipid, khoảng 20 loại acid amin quan trọng, trong đó, nhiều loại cơ thể con người không tổng hợp được, nhất là cystein, các acid hữu cơ, các vitamin A, B1, B2, B6, B12 , PP, các kích thích tố, muối khoáng, một số enzym, hormon hướng sinh dục.

sua-ong-chua-mon-qua-y-nghia-danh-tang-dip-tet-rebirth

Sữa ong chúa Rebirth món quà ý nghĩa dành tặng dịp tết

Công dụng của sữa ong chúa :

- Chống lão hóa, làm đẹp da

- Hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang và sạm da

- Tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng

- Thúc đẩy sự hồi phục và tái sinh tế bào các cơ quan như thận, gan, thần kinh,...

- Cải thiện công năng tạo huyết của tủy xương, làm tăng số lượng và chất lượng các tế bào máu

- Tăng cường sức co bóp cơ tim, hạ huyết áp và phòng chống tích cực tình trạng xơ vữa động mạch




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Justin Bieber, Gold Price in India