Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

Điều trị tàn nhang, nám với sữa ong chúa và những điều chưa biết

Hiện nay nám và tàn nhang đang là điều nhức nhối đối với các chị em phụ nữ trong việc điều trị để lựa chọn được một phương pháp an toàn và hiệu quả là điều rất khó. Để giúp chị em trong việc tìm ra phương pháp điều trị cho bản thân Lanopearl gửi đến các bạn về các phương pháp chữa trị hiện nay:

Tẩy nám, tàn nhang bằng hóa chất

Nhiều chị em đã áp dụng phương pháp lột tẩy bằng hoá chất để làm bong tróc lớp nám bên ngoài hoặc dùng tia laser có thể đốt vết nám, sau đó bôi kem dưỡng da để tái tạo da mới.

khong-nen-lam-dung-hoa-chat-tri-nam-rebirth

Không nên quá lạm dụng hóa chất cho việc lột tẩy tàn nhang và nám

Chị Phương Dung 35 tuổi, làm việc tại một công ty nước ngoài có nhiều đốm đen hai bên gò má. Mất tự tin, ngại đến bệnh viện khám chị tìm đến một spa chăm sóc sắc đẹp. Tại đây, chị Huyền được tư vấn tẩy những vết đen trên má bằng hóa chất. Phương pháp này đúng là hiệu quả tức thì, các vết đen biến mất chỉ sau vài lần lột tẩy. Tuy nhiên, da chị trở nên bắt nắng nhanh, các vết sạm quay trở lại trong thời gian ngắn, mặt nhiều nếp nhăn hơn có dấu hiệu lão hóa da sớm so với tuổi.

Không chỉ có chị Dung, nhiều chị em trị tẩy nám bằng hóa chất cũng thừa nhận: "Hóa chất dễ dàng làm bay vết nám trên da nhưng lại khiến da nhạy cảm hơn, nhanh bị bắt nắng và sau một thời gian các vết nám xuất hiện trở lại".

Một phương pháp đang được rất nhiều chị em tin dùng để điều trị nám, tàn nhang là chăm sóc da một cách tự nhiên như đắp sữa chua; thoa nước chanh ép nguyên chất, nước củ cải ép, nước đu đủ xanh nghiền nát, mật ong; đắp mặt nạ nghệ tự chế; uống nước ép cà chua; rửa mặt trước khi đi ngủ bằng nước ép cà rốt tươi hoặc nước vo gạo kết hợp cây lô hội... Tuy nhiên, bỏ khá nhiều thời gian chăm sóc da theo cách này nhưng khi hỏi đến hiệu quả thì các chị em vẫn lắc đầu quầy quậy.

Chị Thanh Nhàn ở Khương Trung bị nám hai bên má từ khi có bầu con đầu lòng. Cẩn thận, chị đến Bệnh viện da liễu Quốc gia để khám chính xác nguyên nhân và tư vấn cách điều trị phù hợp. Bác sĩ chẩn đoán chị bị nám do thay đổi nội tiết, uống và bôi thuốc thay đổi nội tiết cộng với bôi kem mỗi khi đi nắng và hạn chế ra ngoài, sau 6 - 8 tháng (mỗi tháng 1,2 triệu đồng tiền thuốc) thì các vết nám sẽ bong hết. Tuy nhiên, chưa có điều kiện nên chị chưa thực hiện được. Được những người từng trải mách nước trị tàn nhang bằng đắp nghệ tươi, chị hào hứng thực hiện. Sau hơn 3 tháng đắp mặt nghệ, da mặt của chị có vẻ sáng và khỏe hơn nhưng những vết tàn nhang gần như không hề biến mất. Nghĩ rằng "không được cái này thì được cái kia" chị vẫn tiếp tục kiên trì theo đuổi.

y-kien-khach-hang-rebirth


Theo các chuyên gia chăm sóc da thì hiệu quả của việc chữa trị nám, tàn nhang bằng các bài thuốc dân gian còn tùy thuộc vào tố chất da của từng người. Có người hợp thì sau một thời gian các vết nám sẽ mờ dần, còn những người không hợp thì dù có theo đuổi thời gian dài kết quả cũng không thấy.

Để điều trị triệt để nám da và tàn nhang thì không chỉ điều trị bên ngoài mà cần điều trị nguyên nhân từ bên trong. Cũng giống như một cây xanh muốn có lá hoa tươi tốt, rạng ngời cần có bộ rễ và thân cây vững chắc để lấy dinh dưỡng từ lòng đất, đồng thời dinh dưỡng cũng cần được cung cấp đầy đủ và thường xuyên. Thông qua hệ thống mạch máu ở lớp mỡ dưới da hấp thu dinh dưỡng từ cơ thể cung cấp cho lớp biểu bì và hạ bì, vậy muốn cho da khoẻ và đẹp chúng ta cũng cần cung cấp đủ dưỡng chất cho da theo nguyên lý này. Thông qua hệ mạch các hoạt chất có tác dụng trị nám da cũng được đưa tới giúp cho quá trình điều trị được hoàn hảo hơn.
vien-uong-sua-ong-chua-rebirth

 Viên uống sữa ong chúa Rebirth 

Theo tây y, sữa ong chúa có các tác dụng làm giảm triệu chứng mệt mỏi, mất ngủ; làm giảm triệu chứng xơ vữa động mạch. Tăng cường hệ miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa, Trị nám, làm đẹp da. Hổ trợ tốt trong quá trình trị nám da, đồi mồi và tàn nhang, cho làn da mịn màng, khỏe mạnh. Ngăn ngừa rụng tóc, cho một mái tóc suôn mượt và các móng tay, chân khỏe mạnh.Tăng cường sinh lực, giảm stress. Giúp ngăn ngừa chứng viêm thấp khớp và bệnh đa xơ cứng.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Justin Bieber, Gold Price in India