Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Tác dụng của sữa ong chúa trong phòng bệnh

Sữa ong chúa với gan

Cơ thể chúng ta là một cỗ máy phức tạp và mỗi bộ phận là một chi tiết quan trọng và ảnh hưởng lẫn nhau. Có những cơ quan luôn hoạt động không ngừng như gan chẳng hạn. Gan được xem là trung tâm biến dưỡng hàng đầu trong cơ thể, gan đảm nhiệm chức năng huyết học và tiêu hóa, ngoài ra gan còn có một chức năng rất quan trọng: đó là giải độc cho cơ thể

sua-ong-chua-giup-gan-giai-doc-co-the-rebirth

Sữa ong chúa giúp gan giải độc cơ thể

Do đảm nhận chức năng giải độc nên gan thường xuyên đối đầu với những độc chất do chúng ta đưa vào trong cơ thể: rượu , thuốc lá, ma túy, hóa chất, khí thải, lạm dụng thực phẩm …Đến một thời điểm gan bắt đầu suy yếu và bệnh tật xuất hiện. 

Trong nhiều kết quả nghiên cứu, các nhà khoa học đã phát hiện ra sữa ong chúa có khả năng che chở cho gan trước ảnh hưởng của các độc chất đặc biệt như rượu; sữa ong chúa thúc đẩy sự bài tiết độc tố từ rượu để giảm gánh nặng cho gan. Tác dụng của sữa ong chúa thể hiện rất rõ ngay cả trên những người nghiện rượu lâu năm và gan bị suy yếu và thương tổn, qua việc phục hồi và tái tạo các mô gan.

Sữa ong chúa với tim mạch

Đối với bệnh xơ cứng mạch máu, theo nguyên tắc thông thường là : hạ thấp tỉ lệ chất béo trong máu và ngăn chặn hiện tượng máu quá đậm đặc dẫn đến sự khó khăn trong lưu thông máu. Nhờ có hàm lượng Diếu tố cao ( Diếu-tố là một loại chất đạm với nhiều chuỗi acid amin liên kết với nhau.) sữa ong chúa sẽ biến dưỡng lại chất béo trong gan, đồng thời giúp cải thiện và suy trì sự đàn hồi của thành mạch máu ( làm giảm nguy cơ vỡ mạch máu) giúp máu lưu thông dễ dàng hơn.


vien-sua-ong-chua-rebirth


Viên sữa ong chúa Rebirth

Trên những cơ sở vừa phân tích như trên sữa ong chúa là giải pháp tốt nhất cho những bệnh nhân bị đậm đặc máu và đang trong giai đoạn dùng thuốc làm loãng máu bởi tác dụng làm giảm các phản ứng phụ của thuốc và ngăn chặn được những ảnh hưởng xấu của thuốc gây hại trực tiếp trên gan và thận.

Tác dụng của sữa ong chúa trong điều trị chứng thiếu máu:


tac-dung-cua-sua-ong-chua-trong-dieu-tri-thieu-mau-rebirth

Tác dụng của sữa ong chúa trong điều trị chứng thiếu máu

Trên các kết quả thực nghiệm và lâm sàng cho thấy hiệu quả của sữa ong chúa trong việc thúc đẩy quá trình tạo máu, vì thế sữa ong chúa không những giúp ích cho những bệnh nhân thiếu máu và cả những người có nguy cơ hoại huyết: bệnh nhân đang điều trị ung thư bằng xạ trị hoặc hóa chất.

Tác dụng của sữa ong chúa không những chỉ có thế và chúng tôi sẽ tiếp tục đề tài này trong một bài viết khác, mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp cho các bạn có thêm những kiến thức hữu ích trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Justin Bieber, Gold Price in India